เกี่ยวกับเรา



แผ่นโพลีตันหรือแผ่นโพลีคาร์บอเนตคือ

แผ่นโพลีคาร์บอเนต (Polycarbonate) เป็นวัสดุที่ใช้กันอย่างกว้างขวางในงานอุตสาหกรรมอะไร ?

แผ่นโพลีคาร์บอเนต (Polycarbonate) แบ่งตามลักษณะได้กี่แบบ ?

แผ่นโพลีคาร์บอเนต แบบตัน มีน้ำหนัก ?

แผ่นโพลีคาร์บอเนต เป็นฉนวนเก็บเสียง ช่วยป้องกันลดเสียงรบกวน

แผ่นโพลีตัน แผ่นโพลีคาร์บอเนตตัน มีทั้งแบบลอนและแบบเรียบ ใช้งานในการทำหลังคา ทำกันสาด มีผิวให้เลือก 2 แบบ คือ ผิวส้ม และ ผิวเรียบ แผ่นโพลีตันมีทั้งแบบลอนและแบบเรียบ มีความทนทาน แข็งแรง เนื้อวัสดุมีความเหนียว ยืดหยุ่น ป้องกันรอยขีดข่วน ป้องกันรังสีอุตราไวโอเลต และมีน้ำหนักเบา ใช้งานได้นานถึง 20 ปี แผ่นโพลีตันแบ่งตามลักษณะได้เป็น 2 แบบคือแบบตัน และแบบลูกฟูกหรือแบบกลวง

โพลี่ตันหรือแผ่นโพลีคาร์บอเนต ใช้สำหรับตกแต่งทั้งภายนอกและภายใน เช่น ป้ายอาคารหลังคาอาคารฉากกั้นห้องประกอบเฟอร์นิเจอร์ตกแต่ง จัดบู๊ทนิทรรศการ เป็นต้นมีความทนทานต่อสภาวะอากาศ น้ำหนักเบาและสามารถดัดขึ้นรูปได้ง่าย มีทั้งแบบลอนลูกฟูก (CORRUGATED) และแบบตัน (RIGID)

การใช้งานของแผ่นโพลีคาร์บอเนต ใช้ทำหลังคา กันสาด สำหรับอาคารสำนักงาน ห้างสรรพสินค้า บ้านพักอาศัย โรงเรียน โรงแรม สนามกีฬา  ใช้ทำหลังคาสระว่ายน้ำ ที่พักผู้โดยสาร ซุ้ม ศาลาต่างๆ ใ้เป็นแผ่นป้องกันเสียงรบกวนต่างๆ ใช้ติดตั้งบริเวณทางด่วน หรือทางเดินรถต่างๆ ใช้ทำหลังคาและผนังเป็นโรงเพาะชำเกษตรกรรม หรือพืชผลทางการเกษตร ใช้ทำเป็นกระจกนิรภัย โล่ห์ป้องกัน หรือพลาสติกใสในงานทางราชการ ใช้ทำป้ายโฆษณา ประชาสัมพันธ์ หรืองานส่งเสริมการขาย ใช้ทำเป็นเฟอร์นิเจอร์ ตบแต่งทั้งภายนอกและภายใน จัดนิทรรศการ งานแสดงสินค้า ใช้ทำเป็นผนังกั้นห้อง ห้องน้ำ สำนักงาน

แผ่นโพลีคาร์บอเนตลอนลูกฟูก ลักษณะเป็นแผ่นใส มีลักษณะคล้ายกับแผ่นฟิวเจอร์บอร์ด มีความหนาประมาณ 6  มิลลิเมตร แผ่นจะมีความเรียบ มีช่องว่างตรงกลาง มีความยืดหยุ่นสูง แผ่นหนา กันความร้อนได้ดี โพลีคาร์บอเนตลอนลูกฟูก ไม่ควรดัดโค้งเกิน 150 องศา เพราะถ้าดัดมากไปหรือน้อยไป จะทำให้เกิดปัญหาน้ำขัง แผ่นกรอบแตก และเกิดปัญหาตะไคร่เกาะในช่องว่างระหว่างแผ่นได้  แผ่นโพลีคาร์บอเนตลอนลูกฟูก ติดตั้งง่าย และแข็งแรง เหมาะสำหรับงานก่อสร้างตกแต่งภายในและภายนอก/ มั่นใจด้วยเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัยและใช้วัตถุดิบคุณภาพสูงในการผลิต / แข็งแรงกว่ากระจกถึง 250 เท่า / ทนทานต่อความร้อนได้สูง ไม่ติดไฟง่าย ** สามารถป้องกันรังสี UV ได้ถึง 99.99%

 

แผ่นโพลีคาร์บอเนตแผ่นตันผิวเรียบ ผลิตด้วยเครื่องจักรทันสมัย ลักษณะแผ่นตันผิวเรียบ ไม่ลามไฟ เคลือบสารป้องกัน UV ทนต่อทุกสภาพอากาศ แข็งแรงทนแรงกระแทก มากกว่ากระจกถึง 200 เท่า แผ่นโพลีคาร์บอเนตแผ่นตันผิวเรียบ เหมาะสำหรับใช้ติดตั้งเป็นหลังคากันสาด วัสดุผลิตจากพลาสติก PC (Polycarbonate) มีความแข็งแรง ทนทานต่อทุกสภาพอากาศ -20 ถึง +120 องศาเซลเซียส ทนต่อความร้อน และทนต่อรังสียูวีได้ดี เคลือบสารป้องการรังสี UV เพิ่มความทนทาน ความหนา 3 มม.

แผ่นโพลีคาร์บอเนต แบบตัน มีความหนาตั้งแต่ 1 มม.- 6 มม. สามารถดัดเป็นลอนได้ ความแข็งแรงกว่ากระจก 250 เท่า น้ำหนักเบา มีให้เลือกหลายสีสัน  ใช้งานในการทำหลังคา กันสาดสำหรับ อาคารสำนักงาน สนามกีฬา สระว่ายน้ำ รวมถึงการงานเป็นผนังกั้นห้องอีกด้วย แผ่นโพลีคาร์บอเนตแบบตัน มีพื้นผิวให้เลือก 2 แบบ คือ ผิวส้ม และ ผิวเรียบ


แผ่นโพลีคาร์บอเนตตัน ชนิด ผิวส้ม ผิวด้านบนจะเรียบ และ ด้านล่างเป็นผิวขรุขระ แผ่นโพลีคาร์บอเนต แบบตัน ชนิดผิวส้ม ช่วยป้องกันแสงกระจายให้ผ่านได้น้อยลง มีให้เลือกทั้งแบบลอนและแบบเรียบ มีหลายขนาด โดยมีขนาดมาตรฐาน หน้ากว้างอยู่ที่ 1.22 เมตร ความหนา 2.7 มม. และ ความยาวสามารถเลือกได้ตามความต้องการ ไม่เกิน 20 เมตร การใช้งานนิยมใช้เป็นฉากกั้นห้อง , ฉากกั้นในห้องน้ำ , หลังคากันสาด ฯลฯ

แผ่นโพลีคาร์บอเนตแบบตัน ชนิดผิวเรียบ เป็นแผ่นเรียบ ให้แสงผ่านได้ดี มีน้ำหนักเบา สามารถดัดลอนได้ดีกว่าชนิดลูกฟูก มีให้เลือกทั้งแบบลอนและแบบเรียบ โดยมาตรฐานจะมี หน้ากว้างอยู่ที่ 1.22 เมตร ความหนาตั้งแต่ 2-6 มม. และ ความยาว2.44 เมตร

แผ่นโพลีคาร์บอเนตตันผิวเรียบ (Solid Sheet) แผ่นโพลีคาร์บอเนตตันผิวเรียบ (ผิวเรียบ 2 ด้าน) มองจากภายนอกเหมือนแผ่นกระจก แผ่นตันใส แต่แผ่นโพลีคาร์บอเนตจะมีความเหนียว ทนต่อแรงกระแทก  แข็งแรงมากกว่ากระจกหรืออะคริลิก ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เช่น โรงจอดรถหลังคาโพลี กันสาดโพลี คุณสมบัติสำหรับแผ่นโพลีตัน (Solid) งานหลังคาโพลี ให้แสงผ่านได้ดี สามารถดัดโค้งได้ดีกว่าชนิดลูกฟูกออกแบบได้อิสระใน มีความสวยงาม ทั้งยังเป็นการลดปัญหาเรื่องน้ำหรือฝุ่นเข้าแผ่น  ที่จะทำให้หมดความสวยงาม   ทำความสะอาดง่าย ทนความร้อนได้ดี จึงสามารถใช้ได้ทั้งภายในและภายนอกอาคาร ใช้แทนกระจกในส่วนงานประตู และหน้าต่าง  งานออกแบบตกแต่ง ห้องนิรภัย  ในส่วนของโรงเรียนนอกจากใช้ในงานหลังคาแล้ว ยังใช้ในห้องที่ต้องการความปลอดภัยสูง

หลังคาโพลีคาร์บอเนต แผ่นใสตัน ทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการติดตั้งหลังคาโปร่งแสง และต้องการความทันสมัย หลังคาโพลีคาร์บอเนต ใสตันเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดี สามารถเลือกสีได้ เช่น สีใส, สีชา, สีใสลายเปลือกส้ม เป็นต้น ทั้งนี้การติดตั้งหลังคาโพลีคาร์บอเนต แบบใสตัน จะต้องยอมรับได้ในเรื่องความร้อนใต้ชายคาที่อาจจะมีมากกว่า หลังคาไวนิล เนื่องจากแผ่นโพลีคาร์บอเนต เป็นแผ่นโปร่งแสง จึงเหมาะติดตั้งในบริเวณที่ต้องการแสงสว่าง หลังคาโพลีคาร์บอเนต แผ่นลูกฟูก(Twin wall)  หลังคาโพลีคาร์บอเนต ราคาหลังคาโพลีคาร์บอเนต แผ่นลูกฟูก(Twin wall) เลือกใช้แผ่นโพลีคาร์บอเนตเกรด A ยี่ห้อLEXAN จากอเมริกามีความแข็งแรงทนทาน อายุการใช้งาน 10 ปีขึ้นไป ผ่านการเคลือบสารกัน UV ทั้ง 2 ด้าน เพื่อเพิ่มอายุการใช้งานที่นานยิ่งขึ้น ตัวแผ่นโพลีคาร์บอเนตเพิ่มคุณสมบัติ Easy Clean ช่วยให้ไอน้ำจับตัวเป็นหยดช่วยชะล้างสิ่งสกปรก แผ่นเป็นลอนลูกฟูก ช่วยดูดซับความร้อนเพิ่มความแข็งแรง ทนทาน มีคุณสมบัติโปร่งแสง เหมาะสำหรับบริเวณที่ต้องการให้แสงส่องผ่าน  

แผ่นโพลีคาร์บอเนต แผ่นใสตัน  แผ่นโพลีคาร์บอเนต ใช้สำหรับติดตั้งงานประเภท หลังคาโปร่งแสงเหมาะสำหรับการติดตั้งหรือ ตกแต่งภายนอก เช่น ช่องแสง ผนังเบากั้นห้อง โรงเพาะชำ เป็นต้น ส่วนมากจะนิยมติดตั้งในบริเวณที่ต้องการให้แสงส่องผ่านเพื่อเพิ่มบรรยากาศความโปร่งให้กับบ้าน

แผ่นโพลีคาร์บอเนตมี 2 เกรด คือ เกรดไต้หวัน และเกรดอเมริกา รุ่นที่นิยมนำมาติดตั้งเป็นงานกันสาด มีลักษณะลอนอยู่ 3 แบบ ดังนี้ แผ่นโพลีคาร์บอเนต ลอนลูกฟูก แผ่นโพลีคาร์บอเนต ใสตัน แผ่นโพลีคาร์บอเนต ใสตัน-ผิวส้ม  

แผ่นโพลีคาร์บอเนต แผ่นใสตัน (Solid Sheet)  แผ่นโพลีคาร์บอเนต แผ่นใสตัน เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการติดตั้งหลังคาโปร่งแสง และต้องการความทันสมัย ทั้งยังเป็นการตัดปัญหาเรื่องน้ำเข้าร่องแผ่น หรือฝุ่นภายในที่อาจทำให้ภาพลักษณ์ของงานกันสาดดูไม่สวยงาม แผ่นใสตัดมีคุณสมบัติยืดหยุ่นสูง สามารถดัดโค้งได้มากกว่าแผ่นลอนลูกฟูก

แผ่นโพลีคาร์บอเนต แผ่นใสตัน ทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการติดตั้งหลังคาโปร่งแสง และต้องการความทันสมัย ทั้งยังเป็นการตัดปัญหาเรื่องน้ำเข้าร่องแผ่น หรือฝุ่นภายในที่อาจทำให้ภาพลักษณ์ของงานกันสาดดูไม่สวยงาม แผ่นใสตัดมีคุณสมบัติยืดหยุ่นสูง สามารถดัดโค้งได้มากกว่าแผ่นลอนลูกฟูก มี 2 สี

หลังคาโพลีคาร์บอเนตใสตัน-ผิวส้ม แผ่นโพลีคาร์บอเนต แผ่นใสตัน-ผิวส้ม จะมีผิวขรุขระ1ด้าน อีก1ด้านจะเรียบ และมีความหนาแผ่นขนาดเดียวที่ 2.5มม. เหมาะสำหรับงานติดตั้งที่ไม่ต้องการให้แสงส่องผ่านมากนัก และตัวแผ่นผิวส้มนี้ยังสามารถพรางสายตาจากฝุ่นละออง หรือสิ่งสกปรกที่อาจเกาะติดอยู่เหนือกันสาดทำให้มองดูแล้วไม่สวยงามได้อีกด้วย เหมาะสำหรับงานติดตั้งที่ไม่ต้องการให้แสงส่องผ่านมากนัก และตัวแผ่นผิวส้มนี้ยังสามารถพรางสายตาจากฝุ่นละออง หรือสิ่งสกปรกที่อาจเกาะติดอยู่เหนือกันสาดทำให้มองดูแล้วไม่สวยงามได้อีกด้วย 

 

โพลีแผ่นตันราคาถูก มีความแข็งแรงทนทาน แผ่นโพลีแผ่นตันผิวเรียบเหมาะสำหรับใช้ติดตั้งเป็นหลังคากันสาด ผลิตจากพลาสติก (Polycarbonate) มีความแข็งแรงทนต่อกระแทก มีขนาดมาตรฐาน 1.22X2.44 ความหนาให้เลือกตั้งแต่ 2 มิล 10 มิล. ขายส่งโพลีตัน แผ่นโพลีตัน ราคาถูก สำหรับงานตกแต่งทั้งภายนอกและภายใน

- หลังคาโพลีตัน, หลังคาโพลีแบบตัน, หลังคาโพลีตันใส: แผ่นโพลีคาร์บอเนต แผ่นใสตัน น้ำหนักเบาเหมาะสำหรับการติดตั้ง ตกแต่งภายนอก ปลอดสนิม บังแดด บังฝน ป้องกันรังสี UV กันร้อน สวยใส หลากสี ติดตั้งทำความสะอาดง่าย สามารถดัดเป็นลอนได้ ผลิตด้วยเครื่องจักรที่ทันสมัย ลักษณะแผ่นตันผิวเรียบ เป็นวัสดุไม่ลามไฟ ไม่เป็นเชื้อเพลิง

- แผ่นโพลี่ตันสามารถดัดเป็นลอนได้ ความแข็งแรงกว่ากระจก 250 เท่า น้ำหนักเบา มีให้เลือกหลายสี ใช้ในการทำหลังคา กันสาด หลังคาแผ่นโพลีคาร์บอเนตใสตัน ลักษณะเป็นแผ่นตัน มีความหนาตั้งแต่ 1 มม.- 6 โรงรถ เหมาะสำหรับการติดตั้งหรือ ตกแต่งภายนอก ไม่ลามไฟ เคลือบสารป้องกัน UV

- แผ่นหลังคาโพลีตัน, แผ่นโพลีคาร์บอเนตใสตัน: แผ่นโพลีคาร์บอเนต ใช้สำหรับติดตั้งงานประเภท “หลังคาโปร่งแสง” วัสดุโปร่งแสงทำให้ให้ดูโล่งกว้าง สบายตา ไม่ร้อน ติดตั้งง่ายและน้ำหนักเบา เราเป็นตัวแทนจำหน่ายวัสดุอุปกรณ์โพลีคาร์บอเนตและงานหลังคา แผ่นหลังคาโพลีตันแผ่นโพลีคาร์บอเนตใสตัน ขนาดมาตรฐาน 1.22X2.44 ความหนาให้เลือกตั้งแต่ 2 มิล 10 มิล.

- โพลีคาร์บอเนตตัน, โพลีคาร์บอเนตแบบตัน: หลังคาโพลีตันใส แผ่นโพลีคาร์บอเนตใสตัน เหมาะสำหรับใช้ติดตั้งเป็นหลังคากันสาด ผลิตจากพลาสติก PC (Polycarbonate) นิยมนำมาติดตั้งเป็นงานกันสาด มีลักษณะลอนอยู่ 3 แบบ ดังนี้ แผ่นโพลีคาร์บอเนต ลอนลูกฟูก (Twin wall) แผ่นโพลีคาร์บอเนต ใสตัน (Solid Sheet) แผ่นโพลีคาร์บอเนต ใสตัน-ผิวส้ม (Embossed Sheet)

Visitors: 294,665