แผ่นโพลีตัน

แผ่นโพลีตัน แผ่นโพลีคาร์บอเนต แผ่นตันเรียบ  แผ่นตันแข็งแรงทนทนกว่ากระจก 250 เท่า แผ่นหลังคากันสาดโปร่งแสง โพลีแผ่นตันแบบตันเรียบ โปร่งแสง มีขนาดมาตรฐาน 1.22X2.44 ความหนาให้เลือกตั้งแต่ 2 มิล 10 มิล. วัสดุไม่ลามไฟ ไม่เป็นเชื้อเพลิง เคลือบสารป้องกัน UV เหมาะสำหรับการติดตั้งหรือ ตกแต่งภายนอก เช่น ช่องแสง หลังคาห้องครัว หลังคาโรงจอดรถ ผนังเบากั้นห้อง
 
โพลีคาร์บอเนต แผ่นตันเรียบ 2-10 มม. แผ่นตันโปร่งแสง แข็งแรง ทนแรงกระแทก ไม่แตกหักง่าย โพลีคาร์บอเนตแผ่นตันเรียบ นำไปใช้งานกันสาดหลังคาโปร่งแสง โรงจอดรถ เรือนกระจก โรงเพาะชำ งานตกแต่งภายและภายในสวยงามทันสมัยเลือกสินค้าคุณภาพเกรดเอ  
 
คุณสมบัติแผ่นโพลีคาร์บอเนต แผ่นต้นเรียบ Solid Sheet.
 
1. แผ่นตันผิวเรียบ (Solid Sheet) มีความแข็งแรง ทนทาน  
2. ทำกันสาดหลังคาโพลีคาร์บอเนต แผ่นตัน Solid Sheet สวยทนทานไม่กรอบแตกง่าย  
3. แผ่นต้นผิวเรียบและผิวส้มป้องกันรังสียูวี uv  
4. โพลีแผ่นตันดัดโค้งได้ง่าย  
5. เหมาะที่จะทำเป็นโรงจอดรถ โรงเรือน โรงเพาะชำ กันสาดนั่งเล่น  
6. โพลีคาร์บอเนตแผ่นตันมีขนาด กว้าง 1.22 ม.xยาว/ม้วน 30 ม.  
7. หมดปัญหากับเรื่องน้ำเข้าและหลังคารั่วติดตั้งง่าย
 
โพลีคาร์บอเนต แผ่นตันผิวเรียบ Solid Sheet  ความหนา 3, 4, 5, 6, 8, 10 มิลลิเมตร โพลีคาร์บอเนตแผ่นตันเรียบ (Polycarbonate Solid Sheet) แข็งแรงทนทนกว่ากระจกถึง 250 เท่า โปร่งแสง น้ำหนักเบา หลายสีสันให้เลือกมากมาย ทำกันสาดหลังคาโพลีคาร์บอเนต  ด้วยแผ่นตันได้ดี แผ่นโพลีผลิตจากวัตถุดิบคุณภาพเกรด A ขายปลีก-ส่ง

ขนาดของโพลีคาร์บอเนตแผ่นตันเรียบ

แผ่นโพลีแฝนต้น หนา 3 มม. (กว้าง 1.22 เมตร x 2.44 เมตร)

แผ่นโพลีแผ่นต้น หนา 4 มม. (กว้าง 1.22 เมตร x 2.44 เมตร)

แผ่นโพลีแผ่นต้น หนา 5 มม. (กว้าง 1.22 เมตร x 2.44 เมตร)

แผ่นโพลีแผ่นต้น หนา 6 มม. (กว้าง 1.22 เมตร x 2.44 เมตร)

แผ่นโพลีแผ่นต้น หนา 8 มม. (กว้าง 1.22 เมตร x 2.44 เมตร)

แผ่นโพลีแผ่นต้น หนา 10 มม. (กว้าง 1.22 เมตร x 2.44 เมตร)

 

 

ติดต่อสอบถามรายละเอียดสินค้าได้ที่

คุณ แหม่ม 099-427-9999

 

บริษัท คิงพาวเวอร์โพลีกล๊าส จำกัด

22/10-15 หมู่ 4 ตำบลบางพลีใหญ่

อำเภอบางพลี สมุทรปราการ 10540

Tel: 02-755-4600

Tel: 081-332-2227

Tel: 081-699-1005

Fax: 02-762-0935-7

Moblie: 089-773-3222

https://www.โพลี่ตัน.com



  • โพลีคาร์บอเนต แผ่นตันเรียบ 2-10 มม. แผ่นตันโปร่งแสง แข็งแรง ทนแรงกระแทก ไม่แตกหักง่าย โพลีคาร์บอเนตแผ่นตันเรียบ นำไปใช้งานกันสาดหลังคาโปร่งแสง

  • ผลิตด้วยเครื่องจักรและเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัย ลักษณะแผ่นตันผิวเรียบ เป็นวัสดุไม่ลามไฟ ไม่เป็นเชื้อเพลิง เคลือบสารป้องกัน UV

  • โพลีคาร์บอเนตชนิดแผ่นตันผิวเรียบ (Solid Sheet) มีความเหนียว และแข็งแกร่งกว่ากระจก 250 เท่า และมีสารเคลือบพิเศษป้องกัน UV ให้ความใสเป็น ธรรมชาติ หมดปัญหาเรื่องน้ำเข้าโพรงหรือฝุ่น แสงสามารถส่องผ่านได้ดี ดัดโค้งได้อย่างอิสระ

  • ผิวด้านบนจะเรียบ แต่ด้านล่างจะมีความขรุขระเหมือนผิวเปลือกส้ม ช่วยป้องกันแสงกระจายให้ผ่านได้น้อยลง เหมาะสำหรับสถานที่ ที่ต้องการปิดบังการมองเห็นบางส่วน ไม่ให้เห็นได้ชัดเจน

  • แผ่นโพลีแผ่นใสตัน ใช้สำหรับติดตั้งงานประเภท “หลังคาโปร่งแสง” เหมาะสำหรับการติดตั้งหรือตกแต่งภายนอก เช่น ช่องแสง นิยมติดตั้งในบริเวณที่ต้องการให้แสงส่องผ่านเพื่อเพิ่มบรรยากาศความโปร่งให้กับบ้าน

  • ติดตั้งแผ่นโพลีคาร์บอเนตโดยจะเชื่อมแปในลักษณะการเชื่อมด้านในหลังเสมอกันเท่านั้น (เพื่อลดปัญหาการรั่วซึม) ทั้งนี้เพื่อความแข็งแรง และปลอดภัยของชิ้นงาน...
  • แผ่นโพลีคาร์บอเนต แบบตัน
  • แผ่นโพลีคาร์บอเนต แบบลูกฟูกหรือแบบกลวง 
แผ่นโพลีคาร์บอเนต แบบตัน (Solid Polycarbonate Sheet) มีลักษณะเป็นแผ่นตัน สามารถทำได้ทั้งแบบลอนและแบบเรียบ มักถูกนำมาใช้งานในการทำหลังคา กันสาดสำหรับอาคารสำนักงาน สนามกีฬา สระว่ายน้ำ  มีพื้นผิวให้เลือก 2 แบบ คือ ผิวส้ม และ ผิวเรียบ ซึ่งพื้นผิวที่แตกต่างนี้จะช่วยในการกระจายแสงที่แตกต่างกัน   
แผ่นโพลีคาร์บอเนต แบบลูกฟูกหรือแบบกลวง (Solid Polycarbonate Sheet)  มีลักษณะคล้ายแผ่นฟิวเจอร์บอร์ด มีช่องว่างตรงกลาง มีสีสันให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับงานตกแต่ง ภายนอกและภายใน ทั้งการทำหลังคากันสาด ผนังกันห้อง ตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ ฯลฯ 
    

แผ่นลูกฟูกโพลีคาร์บอเนต: แผ่นโพลีคาร์บอเนตลอนลูกฟูก ลักษณะเป็นแผ่นใส มีลักษณะคล้ายกับแผ่นฟิวเจอร์บอร์ด มีความหนาประมาณ 6  มิลลิเมตร แผ่นจะมีความเรียบ มีช่องว่างตรงกลาง มีความยืดหยุ่นสูง แผ่นหนา กันความร้อนได้ดี โพลีคาร์บอเนตลอนลูกฟูก ไม่ควรดัดโค้งเกิน 150 องศา เพราะถ้าดัดมากไปหรือน้อยไป จะทำให้เกิดปัญหาน้ำขัง แผ่นกรอบแตก และเกิดปัญหาตะไคร่เกาะในช่องว่างระหว่างแผ่นได้..............
 
แผ่นโพลีคาร์บอเนต polycarbonate sheet: แผ่นโพลีคาร์บอเนต สำหรับตกแต่งทั้งภายนอกและภายใน เช่น ป้ายอาคารหลังคาอาคารฉากกั้นห้องประกอบเฟอร์นิเจอร์ตกแต่ง จัดบู๊ทนิทรรศการ เป็นต้นมีความทนทานต่อสภาวะอากาศ น้ำหนักเบาและสามารถดัดขึ้นรูปได้ง่าย มีทั้งแบบลอนลูกฟูก (CORRUGATED) และแบบตัน (RIGID).................

โพลี่ตัน โพลีแผ่นตัน ราคาถูก: โพลี่ตัน โพลีแผ่นตัน แผ่นโพลี่ตัน: แผ่นโพลีตันใส โพลีแผ่นตันราคาถูก มีความแข็งแรงทนทาน แผ่นโพลีแผ่นตันผิวเรียบเหมาะสำหรับใช้ติดตั้งเป็นหลังคากันสาด ผลิตจากพลาสติก (Polycarbonate) มีความแข็งแรงทนต่อกระแทก มีขนาดมาตรฐาน 1.22X2.44 ความหนาให้เลือกตั้งแต่ 2 มิล 10 มิล. ขายส่งโพลีตัน แผ่นโพลีตัน ราคาถูก สำหรับงานตกแต่งทั้งภายนอกและภายใน............
 

แผ่นโพลีตันหรือแผ่นโพลีคาร์บอเนต คือ: โพลีคาร์บอเนตคืออะไร โพลีคาร์บอเนตเป็นพลาสติกชนิดหนึ่งที่ใช้สำหรับวัตถุประสงค์ในวงกว้างมาก ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการก่อสร้างเพื่อความสะดวกในการขึ้นรูป การก่อร่างและความแข็งแรงของมัน ในการใช้ทำหลังคาแผ่นโพลีคาร์บอเนตมีข้อเสียน้อยกว่าเมื่อเทียบกับวัสดุเช่น กระจกหรือโลหะ จึงทำให้แผ่นโพลีคาร์บอเนตเหมาะสำหรับมุงหลังคา ..........

   

วิธีติดตั้งแผ่นโพลีคาร์บอเนต: ให้ถูกต้องน้ันมีความสำคัญไม่น้อยไปกว่าการเลือกวัสดุแผ่นหลังคากันสาดเป็นอย่างมากเพื่อป้องกันน้ำรั่วซึม วิธีการติดตั้งหลังคาแผ่นโพลีคาร์บอเนตมีอุปกรณ์ติดตั้งอลูมิเนียมที่ได้มาตรฐานการผลิตทำให้มีความแข็งแรง ทนทาน ไม่หักบิดงอง่าย งานสเป็ค งานโครงการเราแนะนำใช้ได้เลย...............  

แผ่นโพลีคาร์บอเนตเรียบ: โพลีคาร์บอเนตแผ่นตันเรียบ ผิวเรียบ 2 ด้าน แข็งแรงทนทานสีสวยใส หลังคาโปร่งแสงโพลีคาร์บอเนตแผ่นตันเรียบ สามารถดัดโค้งได้ดีจึงให้อิสระในการออกแบบได้มากขึ้นหมดปัญหาเรื่องน้ำเข้าและฝุ่นที่จะทำให้หมดความสวยงามใช้งานได้ทั้งภายใน และภายนอก.........

แผ่นโพลีคาร์บอเนตผิวส้ม: 3 มม.ลักษณะแผ่นตันผิวส้ม ไม่ลามไฟ เคลือบสารป้องกัน UV ทนต่อทุกสภาพอากาศ แข็งแรงทนแรงกระแทกมากกว่ากระจกถึง 200 เท่า  เหมาะสำหรับใช้ติดตั้งเป็นหลังคากันสาด วัสดุผลิตจากพลาสติก PC (Polycarbonate) มีความแข็งแรงทนแรงกระแทกมากกว่ากระจกถึง 200 เท่า ทนทานต่อทุกสภาพอากาศ -20 ถึง +120 องศาเซลเซียส............

แผ่นโพลีคาร์บอเนตใสตัน หลังคาโพลีตันใส: แผ่นโพลีคาร์บอเนตแผ่นใสตัน เป็นแผ่นโปร่งแสง จึงเหมาะติดตั้งในบริเวณที่ต้องการแสงสว่าง ทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการติดตั้งหลังคาโปร่งแสง และต้องการความทันสมัย ตัดปัญหาเรื่องน้ำเข้าร่องแผ่น หรือฝุ่นภายใน ..........

แผ่นโพลีคาร์บอเนต เป็นฉนวนเก็บเสียง ช่วยป้องกันลดเสียงรบกวน: แผ่นโพลีคาร์บอเนต เป็นฉนวนเก็บเสียง ช่วยป้องกันลดเสียงรบกวนจากสภาพแวดล้อมต่างๆได้ดี แม้ฝนจะตกกระทบเสียงก็จะไม่ดังมาก เนื่องจากโพรงอากาศของแผ่นโพลีคาร์บอเนตแบบลูกฟูก มีคุณสมบัติในการดูดซับเสียง แผ่นโพลีคาร์บอเนต ติดตั้งง่าย แผ่นโพลีคาร์บอเนตสามารถติดตั้งได้กับโครงประเภทต่างๆได้ .............
 
แผ่นโพลีคาร์บอเนตการเสื่อมสภาพ เนื่องจากการต้านทานกรดด่าง สารเคมี ของแผ่นโพลีคาร์บอเนตน้อย ทำให้เสื่อมต่อการใช้งานได้ไว แผ่นโพลีคาร์บอเนต มีราคาค่อนข้างสูง เมื่อเปรียบเทียบกับวัสดุอื่นๆกับการใช้งานประเภทเดียวกันต่อหน่วยพื้นที่การใช้งานอยู่ที่ประมาณตร.ม.ละ 1,200-3,500 บาทต่อตารางเมตร ................

 คุณสมบัติของแผ่นโพลีคาร์บอเนต (Polycarbonate)

  • ความแข็งแรง ทนต่อแรงกระแทก น้ำหนักเบา
  • แผ่นโพลีคาร์บอเนตมีความแข็งแรงมากกว่ากระจกถึง 250 เท่า แข็งแรงกว่าแผ่นอะคริลิคถึง 20 เท่า     
  • แผ่นโพลีคาร์บอเนต แบบตัน มีความทนต่อแรงกระแทกเป็น 200 เท่าของกระจก
  • แผ่นโพลีคาร์บอเนต น้ำหนักเบา แผ่นโพลีคาร์บอเนต แบบตัน มีน้ำหนัก 1/2 ของกระจกที่ความหนาเดียวกัน
  • แผ่นโพลีคาร์บอเนต ความโปร่งแสง ความโปร่งแสงของแผ่นโพลีคาร์บอเนตชนิดแผ่นตัน ความหนา 3 มม. อยู่ที่ 88%
  • แผ่นโพลีคาร์บอเนต ป้องกันรังสี ยูวี ผิวของแผ่นโพลีคาร์บอเนตในปัจจุบัน ได้มีการเคลือบสารป้องกันรังสี UV


โพลีตันลูกฟูก: แผ่นโพลีคาร์บอเนตลูกฟูก แผ่นหลังคาโปร่งแสง (แผ่นลูกฟูก) หลังคาโพลีคาร์บอเนตแบบกลวง (แผ่นลูกฟูก) (Polycarbonate Twin Wall) ผลิตจากเม็ดพลาสติกโพลีคาร์บอเนตและสารประกอบต่างๆ ที่มีคุณภาพสูงเพื่อช่วยการป้องกันรังสี UV และให้ความแข็งแรง ทนทาน ยืดหยุ่น สามารถดัดโค้งได้ ............ 

แผ่นโพลีคาร์บอเนตแผ่นตันโพลีชีทตัน แผ่นโพลีตัน: แผ่นโพลีคาร์บอเนต ใช้สำหรับติดตั้งงานประเภท “หลังคาโปร่งแสง” เหมาะสำหรับการติดตั้งหรือ ตกแต่งภายนอก เช่น ช่องแสง ผนังเบากั้นห้อง โรงเพาะชำ เป็นต้น ส่วนมากจะนิยมติดตั้งในบริเวณที่ต้องการให้แสงส่องผ่าน สสแผ่นโพลีคาร์บอเนตมีลักษณะลอนอยู่ 3 แบบ...............

โพลีคาร์บอเนต จำหน่ายกันสาดหลังคาโพลีคาร์บอเนต แผ่นตันเรียบ: จำหน่ายแผ่นหลังคาทุกชนิดและอุปกรณ์ติดตั้งครบชุด พร้อมทีมงานติดตั้ง หลังคาโพลีคาร์บอเนต โปร่งแสง ทนต่อทุกสภาพอากาศ ลดความร้อน กันแสง UV โปร่งแสง น้ำหนักเบา เหมาะกับงานหลังคาโรงรถและกันสาด รับประกัน 10 ปี...........

แผ่นโพลีตัน แผ่นโพลีคาร์บอเนตแผ่นตัน โพลีคาร์บอเนตแผ่นตันเรียบ: โพลีคาร์บอเนต แผ่นตันเรียบ (Solid Sheet) หลังคาโพลีคาร์บอเนตแผ่นตันเรียบ 3 มม. กันรังสียูวี UV. ให้ความแข็งแรงทนทานสีสวยใส สามารถดัดโค้งได้ ใช้งานได้ทั้งภายใน และ ภายนอกอาคาร  มีความเหนียว ทนต่อการกระแทก นำไปใช้ทำ หลังคา กันสาด ประตู หน้าต่าง การตกแต่งต่างๆ มีสีให้เลือก 6 สี ...............

โพลีตันหลังคา หลังคาโพลีชีทตัน: หลังคาโพลีชีทตัน แผ่นโพลีคาร์บอเนตและโพลีชีทตัน เป็นการนำเม็ดพลาสติกใส โพลีคาร์บอเนตผสมกับสารเติมแต่ง นำมาฉีดขึ้นรูปเป็นแผ่นให้มีลักษณะแตกต่างกันออกไป เนื่องด้วยเป็นพลาสติกคุณภาพสูง มีคุณสมบัติโปร่งแสงแต่จะไม่ใสเท่ากับกระจกแต่ความแข็งแรงนั้นทนแรงกระแทกได้ดีกว่ากระจกหลายเท่า เนื้อวัสดุมีความเหนียว ต้านการขีดข่วนได้ดี น้ำหนักเบา ทนความร้อน  ติดไฟได้ยาก มีน้ำหนักเบา สามารถขึ้นรูปดัดโค้งตามทรงที่ต้องการได้หลากหลาย

Visitors: 294,203