polycarbonate sheet

 
แผ่นโพลีคาร์บอเนต polycarbonate sheet

แผ่นโพลีคาร์บอเนต สำหรับตกแต่งทั้งภายนอกและภายใน เช่น ป้ายอาคารหลังคาอาคารฉากกั้นห้องประกอบเฟอร์นิเจอร์ตกแต่ง จัดบู๊ทนิทรรศการ เป็นต้นมีความทนทานต่อสภาวะอากาศ น้ำหนักเบาและสามารถดัดขึ้นรูปได้ง่าย มีทั้งแบบลอนลูกฟูก (CORRUGATED) และแบบตัน (RIGID)

การใช้งานของแผ่นโพลีคาร์บอเนต 1. ทำหลังคา กันสาด สำหรับอาคารสำนักงาน ห้างสรรพสินค้า บ้านพักอาศัย โรงเรียน โรงแรม สนามกีฬา สระว่ายน้ำ ที่พักผู้โดยสาร ซุ้ม ศาลาต่างๆ 2. แผ่นป้องกันเสียงรบกวนต่างๆ ใช้ติดตั้งบริเวณทางด่วน หรือทางเดินรถต่างๆ 3. ใช้ทำเป็นโรงเพาะชำเกษตรกรรม หรือพืชผลทางการเกษตร 4. ใช้ทำเป็นกระจกนิรภัย โล่ห์ป้องกัน หรือพลาสติกใสในงานทางราชการ 5. ใช้ทำป้ายโฆษณา ประชาสัมพันธ์ หรืองานส่งเสริมการขาย 6. ใช้ทำเป็นเฟอร์นิเจอร์ ตบแต่งทั้งภายนอกและภายใน จัดนิทรรศการ งานแสดงสินค้า 7. ใช้ทำเป็นผนังกั้นห้อง ห้องน้ำ สำนักงาน


  • แผ่นโพลีคาร์บอเนต แบบตัน
  • แผ่นโพลีคาร์บอเนต แบบลูกฟูกหรือแบบกลวง 
แผ่นโพลีคาร์บอเนต แบบตัน (Solid Polycarbonate Sheet) มีลักษณะเป็นแผ่นตัน สามารถทำได้ทั้งแบบลอนและแบบเรียบ มักถูกนำมาใช้งานในการทำหลังคา กันสาดสำหรับอาคารสำนักงาน สนามกีฬา สระว่ายน้ำ  มีพื้นผิวให้เลือก 2 แบบ คือ ผิวส้ม และ ผิวเรียบ ซึ่งพื้นผิวที่แตกต่างนี้จะช่วยในการกระจายแสงที่แตกต่างกัน   
แผ่นโพลีคาร์บอเนต แบบลูกฟูกหรือแบบกลวง (Solid Polycarbonate Sheet)  มีลักษณะคล้ายแผ่นฟิวเจอร์บอร์ด มีช่องว่างตรงกลาง มีสีสันให้เลือกมากมาย เหมาะสำหรับงานตกแต่ง ภายนอกและภายใน ทั้งการทำหลังคากันสาด ผนังกันห้อง ตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ ฯลฯ 
    

แผ่นลูกฟูกโพลีคาร์บอเนต: แผ่นโพลีคาร์บอเนตลอนลูกฟูก ลักษณะเป็นแผ่นใส มีลักษณะคล้ายกับแผ่นฟิวเจอร์บอร์ด มีความหนาประมาณ 6  มิลลิเมตร แผ่นจะมีความเรียบ มีช่องว่างตรงกลาง มีความยืดหยุ่นสูง แผ่นหนา กันความร้อนได้ดี โพลีคาร์บอเนตลอนลูกฟูก ไม่ควรดัดโค้งเกิน 150 องศา เพราะถ้าดัดมากไปหรือน้อยไป จะทำให้เกิดปัญหาน้ำขัง แผ่นกรอบแตก และเกิดปัญหาตะไคร่เกาะในช่องว่างระหว่างแผ่นได้ 
 แผ่นโพลีคาร์บอเนตลอนลูกฟูก ติดตั้งง่าย และแข็งแรง เหมาะสำหรับงานก่อสร้างตกแต่งภายในและภายนอก/ มั่นใจด้วยเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัยและใช้วัตถุดิบคุณภาพสูงในการผลิต / แข็งแรงกว่ากระจกถึง 250 เท่า / ทนทานต่อความร้อนได้สูง ไม่ติดไฟง่าย ** สามารถป้องกันรังสี UV ได้ถึง 99.99% 
 
แผ่นโพลีคาร์บอเนต polycarbonate sheet: แผ่นโพลีคาร์บอเนต สำหรับตกแต่งทั้งภายนอกและภายใน เช่น ป้ายอาคารหลังคาอาคารฉากกั้นห้องประกอบเฟอร์นิเจอร์ตกแต่ง จัดบู๊ทนิทรรศการ เป็นต้นมีความทนทานต่อสภาวะอากาศ น้ำหนักเบาและสามารถดัดขึ้นรูปได้ง่าย มีทั้งแบบลอนลูกฟูก (CORRUGATED) และแบบตัน (RIGID)

การใช้งานของแผ่นโพลีคาร์บอเนต 1. ทำหลังคา กันสาด สำหรับอาคารสำนักงาน ห้างสรรพสินค้า บ้านพักอาศัย โรงเรียน โรงแรม สนามกีฬา สระว่ายน้ำ ที่พักผู้โดยสาร ซุ้ม ศาลาต่างๆ 2. แผ่นป้องกันเสียงรบกวนต่างๆ ใช้ติดตั้งบริเวณทางด่วน หรือทางเดินรถต่างๆ 3. ใช้ทำเป็นโรงเพาะชำเกษตรกรรม หรือพืชผลทางการเกษตร 4. ใช้ทำเป็นกระจกนิรภัย โล่ห์ป้องกัน หรือพลาสติกใสในงานทางราชการ 5. ใช้ทำป้ายโฆษณา ประชาสัมพันธ์ หรืองานส่งเสริมการขาย 6. ใช้ทำเป็นเฟอร์นิเจอร์ ตบแต่งทั้งภายนอกและภายใน จัดนิทรรศการ งานแสดงสินค้า 7. ใช้ทำเป็นผนังกั้นห้อง ห้องน้ำ สำนักงาน

โพลี่ตัน โพลีแผ่นตัน ราคาถูก: โพลี่ตัน โพลีแผ่นตัน แผ่นโพลี่ตัน: แผ่นโพลีตันใส โพลีแผ่นตันราคาถูก มีความแข็งแรงทนทาน แผ่นโพลีแผ่นตันผิวเรียบเหมาะสำหรับใช้ติดตั้งเป็นหลังคากันสาด ผลิตจากพลาสติก (Polycarbonate) มีความแข็งแรงทนต่อกระแทก มีขนาดมาตรฐาน 1.22X2.44 ความหนาให้เลือกตั้งแต่ 2 มิล 10 มิล. ขายส่งโพลีตัน แผ่นโพลีตัน ราคาถูก สำหรับงานตกแต่งทั้งภายนอกและภายใน
หลังคาโพลีตัน, หลังคาโพลีแบบตัน, หลังคาโพลีตันใส: แผ่นโพลีคาร์บอเนต แผ่นใสตัน น้ำหนักเบาเหมาะสำหรับการติดตั้ง ตกแต่งภายนอก ปลอดสนิม บังแดด บังฝน ป้องกันรังสี UV กันร้อน สวยใส หลากสี ติดตั้งทำความสะอาดง่าย สามารถดัดเป็นลอนได้ ผลิตด้วยเครื่องจักรที่ทันสมัย ลักษณะแผ่นตันผิวเรียบ เป็นวัสดุไม่ลามไฟ ไม่เป็นเชื้อเพลิง
 

แผ่นโพลีตันหรือแผ่นโพลีคาร์บอเนต คือ: โพลีคาร์บอเนตคืออะไร โพลีคาร์บอเนตเป็นพลาสติกชนิดหนึ่งที่ใช้สำหรับวัตถุประสงค์ในวงกว้างมาก ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการก่อสร้างเพื่อความสะดวกในการขึ้นรูป การก่อร่างและความแข็งแรงของมัน ในการใช้ทำหลังคาแผ่นโพลีคาร์บอเนตมีข้อเสียน้อยกว่าเมื่อเทียบกับวัสดุเช่น กระจกหรือโลหะ จึงทำให้แผ่นโพลีคาร์บอเนตเหมาะสำหรับมุงหลังคา อีกทั้งยังทนต่อความร้อน แสงแดด หิมะและฝน ซึ่งหมายความว่าสามารถใช้งานได้นานหลายปี และเป็นทางเลือกที่คุ้มค่าสำหรับทำหลังคาบ้านและอาคารพาญิชย์ต่าง ๆ   

วิธีติดตั้งแผ่นโพลีคาร์บอเนต: ให้ถูกต้องน้ันมีความสำคัญไม่น้อยไปกว่าการเลือกวัสดุแผ่นหลังคากันสาดเป็นอย่างมากเพื่อป้องกันน้ำรั่วซึม วิธีการติดตั้งหลังคาแผ่นโพลีคาร์บอเนตมีอุปกรณ์ติดตั้งอลูมิเนียมที่ได้มาตรฐานการผลิตทำให้มีความแข็งแรง ทนทาน ไม่หักบิดงอง่าย งานสเป็ค งานโครงการเราแนะนำใช้ได้เลย  

1.เตรียมโครงกันสาดและโครงหลังคาตามแบบ (ควรคำนึงถึงขนาดแผ่นที่มีในตลาดก่อนจะออกแบบ เพื่อความประหยัดและลงตัว) 

2.ติดตั้ง Clamping (ตัวหนีบ) เข้ากับโครงสร้าง (ดูตามรุป) โดยใช้สกรูยึดห่างกันประมาณ 25 ซม. (ยึดสกรุทนแรงลม 2.5 ซม.) 

3.ให้ใส่ยางกันน้ำ (ควรเป็นยางงานโพลีฯเท่านั้น) เข้ากับ Clamping ทั้ง 2 ด้าน   

4.เตรียมแผ่นโพลีคาร์บอเนตให้ได้ตามขนาดโครงโดยใช้ มีคัตเตอร์, จิ๊กซอ, ใบตัดฟันเลื่อยละเอียด 

5.เทปปิดปลายแผ่น ให้เรียบร้อยเพื่อป้องกันน้ำและความชื้นในอากาศ 

6.ปิดด้วยอลูมิเนียมตัวยู หรือ ป.ปลา เพื่อความแข็งแรง และ สวยงาม เก็บความเรียบร้อย   

7.นำแผ่นวางบนโครงที่เตรียมใช้งาน ควรเว้นระยะอย่างน้อย 3มม. (ห้ามวางแผ่นชิดกัน) 

8.นำตัว Clamping (ตัวหนีบ) ใส่ยางให้เรียบร้อยและกดลงบนแผ่น ใช้ซิลิโคนซิลหัวสกรูทั้งหมดเพื่อกันน้ำเข้า 

9.ใช้ Top Clamping (ฝาครอบ) ปิดลงบน Clampin (ตัวหนีบ) ให้สนิทป้องกันน้ำ    

แผ่นโพลีคาร์บอเนตเรียบ: โพลีคาร์บอเนตแผ่นตันเรียบ ผิวเรียบ 2 ด้าน แข็งแรงทนทานสีสวยใส หลังคาโปร่งแสงโพลีคาร์บอเนตแผ่นตันเรียบ สามารถดัดโค้งได้ดีจึงให้อิสระในการออกแบบได้มากขึ้นหมดปัญหาเรื่องน้ำเข้าและฝุ่นที่จะทำให้หมดความสวยงามใช้งานได้ทั้งภายใน และภายนอกอาคารมีความเหนียวและแข็งแรง ทนต่อการกระแทกได้มากกว่ากระจกหรืออะคริลิก ซึ่งนำไปใช้ทำ หลังคา กันสาด ประตู หน้าต่าง ตกแต่งหลังคาโพลีคาร์บอเนต แผ่นตันเรียบ 3 มม. มีสีให้เลือก 6 สีlll

แผ่นโพลีคาร์บอเนตผิวส้ม: 3 มม.ลักษณะแผ่นตันผิวส้ม ไม่ลามไฟ เคลือบสารป้องกัน UV ทนต่อทุกสภาพอากาศ แข็งแรงทนแรงกระแทกมากกว่ากระจกถึง 200 เท่า  เหมาะสำหรับใช้ติดตั้งเป็นหลังคากันสาด วัสดุผลิตจากพลาสติก PC (Polycarbonate) มีความแข็งแรงทนแรงกระแทกมากกว่ากระจกถึง 200 เท่า ทนทานต่อทุกสภาพอากาศ -20 ถึง +120 องศาเซลเซียส ทนต่อความร้อน และทนต่อรังสียูวีได้ดี เคลือบสารป้องการรังสี UV เพิ่มความทนทาน ความหนา 3 มม.  ขนาดแผ่น (ก x ย) 1.22 x 2.44 เมตร สีใสlll

แผ่นโพลีคาร์บอเนตใสตัน หลังคาโพลีตันใส: แผ่นโพลีคาร์บอเนตแผ่นใสตัน เป็นแผ่นโปร่งแสง จึงเหมาะติดตั้งในบริเวณที่ต้องการแสงสว่าง ทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการติดตั้งหลังคาโปร่งแสง และต้องการความทันสมัย ตัดปัญหาเรื่องน้ำเข้าร่องแผ่น หรือฝุ่นภายใน แผ่นใสตัดมีคุณสมบัติยืดหยุ่นสูง สามารถดัดโค้งได้มากกว่าแผ่นลอนลูกฟูก มีสีให้เลือกเช่น สีใส สีชา สีใสลายเปลือกส้ม เหมาะใช้ในห้องเก็บของ โฮมออฟฟิศ หรือพื้นที่ที่ต้องการให้แสงส่องผ่านได้

 


แผ่นโพลีคาร์บอเนต เป็นฉนวนเก็บเสียง ช่วยป้องกันลดเสียงรบกวน: แผ่นโพลีคาร์บอเนต เป็นฉนวนเก็บเสียง ช่วยป้องกันลดเสียงรบกวนจากสภาพแวดล้อมต่างๆได้ดี แม้ฝนจะตกกระทบเสียงก็จะไม่ดังมาก เนื่องจากโพรงอากาศของแผ่นโพลีคาร์บอเนตแบบลูกฟูก มีคุณสมบัติในการดูดซับเสียง แผ่นโพลีคาร์บอเนต ติดตั้งง่าย แผ่นโพลีคาร์บอเนตสามารถติดตั้งได้กับโครงประเภทต่างๆได้ เช่น โครงสร้างเหล็ก, โครงสร้างอลูมิเนียม, โครงสร้างสแตนเลส และ โครงสร้างไม้แผ่นโพลีคาร์บอเนต การรั่วซึม แผ่นโพลีคาร์บอเนต การตัด การเชื่อมประสานต่อกับโครงสร้างควรระวังเรื่องรอยต่อที่จะทำให้เกิดการรั่วซึมได้ แผ่นโพลีคาร์บอเนต อายุการใช้งาน
 
แผ่นโพลีคาร์บอเนตการเสื่อมสภาพ เนื่องจากการต้านทานกรดด่าง สารเคมี ของแผ่นโพลีคาร์บอเนตน้อย ทำให้เสื่อมต่อการใช้งานได้ไว แผ่นโพลีคาร์บอเนต มีราคาค่อนข้างสูง เมื่อเปรียบเทียบกับวัสดุอื่นๆกับการใช้งานประเภทเดียวกันต่อหน่วยพื้นที่การใช้งานอยู่ที่ประมาณตร.ม.ละ 1,200-3,500 บาทต่อตารางเมตร แผ่นโพลีคาร์บอเนต ดูขุ่นมั่ว สำหรับแผ่นโพลีคาร์บอเนต ที่เป็นชนิดลูกฟูก จะมีโพรงอยุ่ด้วยในทำให้สามารถเก็บกักความชื้นได้ จึงทำให้เกิดไอน้ำและตะไคร่เป็นที่มาของการขุ่นมั่วของแผ่นโพลีคาร์บอเนตที่ทำให้ดูไม่สวยงามเหมือนตอนแรก
 

 คุณสมบัติของแผ่นโพลีคาร์บอเนต (Polycarbonate)

  • ความแข็งแรง ทนต่อแรงกระแทก น้ำหนักเบา ความโปร่งแสง ป้องกันรังสี ยูวี ป้องกันความร้อน ทนทานต่อสภาพอากาศ ทนความร้อนสูง มีความยืดหยุ่น เป็นฉนวนเก็บเสียง ติดตั้งง่าย        
  • แผ่นโพลีคาร์บอเนตมีความแข็งแรงมากกว่ากระจกถึง 250 เท่า แข็งแรงกว่าแผ่นอะคริลิคถึง 20 เท่า     
  • แผ่นโพลีคาร์บอเนต แบบตัน มีความทนต่อแรงกระแทกเป็น 200 เท่าของกระจก และ แผ่นโพลีคาร์บอเนต แบบลูกฟูก มีความทนต่อแรงกระแทกเป็น 80 เท่าของกระจก    
  • แผ่นโพลีคาร์บอเนต น้ำหนักเบา แผ่นโพลีคาร์บอเนต แบบตัน มีน้ำหนัก 1/2 ของกระจกที่ความหนาเดียวกัน และแผ่นโพลีคาร์บอเนต แบบลูกฟูก มีน้ำหนักเพียง 1/12 ของกระจกที่ความหนาเดียวกัน    
  • แผ่นโพลีคาร์บอเนต ความโปร่งแสง ความโปร่งแสงของแผ่นโพลีคาร์บอเนตชนิดแผ่นตัน ความหนา 3 มม. อยู่ที่ 88% และการผ่านของแสงแผ่นโพลีคาร์บอเนตชนิดแผ่นลูกฟูกที่ 80%    
  • แผ่นโพลีคาร์บอเนต ป้องกันรังสี ยูวี ผิวของแผ่นโพลีคาร์บอเนตในปัจจุบัน ได้มีการเคลือบสารป้องกันรังสี UV เพื่อช่วยยืดอายุการใช้งานของแผ่นโพลีคาร์บอเนตให้ยาวนานขึ้น

 

แผ่นโพลีคาร์บอเนตลูกฟูก แผ่นหลังคาโปร่งแสง (แผ่นลูกฟูก) หลังคาโพลีคาร์บอเนตแบบกลวง (แผ่นลูกฟูก) (Polycarbonate Twin Wall) ผลิตจากเม็ดพลาสติกโพลีคาร์บอเนตและสารประกอบต่างๆ ที่มีคุณภาพสูงเพื่อช่วยการป้องกันรังสี UV และให้ความแข็งแรง ทนทาน ยืดหยุ่น สามารถดัดโค้งได้ ซึ่งตัวแผ่นมีลักษณะโปร่งแสง โปร่งใส ไม่ลามไฟ ทั้งยังสามารถใช้ร่วมกับโครงสร้างต่างๆ ได้หลายประเภท เนื่องจากตัวแผ่นลูกฟูกมีน้ำหนักที่ค่อนข้างเบา มีน้ำหนักประมาณ 1.3 กก. ต่อ 1 ตร.ม โดยเหมาะสำหรับงานที่หลังคากันสาดที่ต้องการแสงส่องสว่าง และยังสามารถใช้สำหรับงานตกแต่งทั้งภายนอกและภายในอาคารได้ ซึ่งมีสีให้เลือกมากกว่า 25 สีและ ยังมีการรับประกันยาวนานถึง 5 ปี   

โพลีคาร์บอเนต (คุณสมบัติ) ป้องกันรังสี UV สามารถป้องกันรังสีอัลตราไวโอเลตหรือ UV ได้เกือบ 100% น้ำหนักเบา  น้ำหนักเบา ติดตั้งได้กับโครงสร้างหลายประเภท สีให้เลือกหลากหลาย  มีเฉดสีให้เลือกหลากหลาย มากกว่า 20 สี เม็ดพลาสติกคุณภาพ ใช้วัสดุเม็ดพลาสติกคุณภาพชั้นนำของโลก เหนียวและแข็งแรง  มีความเหนียวและแข็งแรงมากกว่ากระจกถึง 250 เท่า และ แผ่นอะครีลิคถึง 20 เท่า ทนความร้อนและเย็น สามารถทนความร้อนได้ถึง 120 C° และความเย็นได้ถึง -20 C° ไม่ลามไฟ เป็นฉนวนป้องกันไฟฟ้าและไม่ลามไฟ รับประกันนาน 10 ปี  รับประกันการกรอบแตก 5 ปี และแสงส่องผ่าน 10 ปี

โพลีตันลูกฟูก: แผ่นโพลีคาร์บอเนตลูกฟูก แผ่นหลังคาโปร่งแสง (แผ่นลูกฟูก) หลังคาโพลีคาร์บอเนตแบบกลวง (แผ่นลูกฟูก) (Polycarbonate Twin Wall) ผลิตจากเม็ดพลาสติกโพลีคาร์บอเนตและสารประกอบต่างๆ ที่มีคุณภาพสูงเพื่อช่วยการป้องกันรังสี UV และให้ความแข็งแรง ทนทาน ยืดหยุ่น สามารถดัดโค้งได้ ซึ่งตัวแผ่นมีลักษณะโปร่งแสง โปร่งใส ไม่ลามไฟ ทั้งยังสามารถใช้ร่วมกับโครงสร้างต่างๆ ได้หลายประเภท เนื่องจากตัวแผ่นลูกฟูกมีน้ำหนักที่ค่อนข้างเบา มีน้ำหนักประมาณ 1.3 กก. ต่อ 1 ตร.ม โดยเหมาะสำหรับงานที่หลังคากันสาดที่ต้องการแสงส่องสว่าง และยังสามารถใช้สำหรับงานตกแต่งทั้งภายนอกและภายในอาคารได้ ซึ่งมีสีให้เลือกมากกว่า 25 สีและ ยังมีการรับประกันยาวนานถึง 5 ปี   

โพลีคาร์บอเนต (คุณสมบัติ) ป้องกันรังสี UV  สามารถป้องกันรังสีอัลตราไวโอเลตหรือ UV ได้เกือบ 100% น้ำหนักเบา  น้ำหนักเบา ติดตั้งได้กับโครงสร้างหลายประเภท สีให้เลือกหลากหลาย  มีเฉดสีให้เลือกหลากหลาย มากกว่า 20 สี เม็ดพลาสติกคุณภาพ ใช้วัสดุเม็ดพลาสติกคุณภาพชั้นนำของโลก เหนียวและแข็งแรง  มีความเหนียวและแข็งแรงมากกว่ากระจกถึง 250 เท่า และ แผ่นอะครีลิคถึง 20 เท่า ทนความร้อนและเย็น สามารถทนความร้อนได้ถึง 120 C° และความเย็นได้ถึง -20 C° ไม่ลามไฟ เป็นฉนวนป้องกันไฟฟ้าและไม่ลามไฟ รับประกันนาน 10 ปี  รับประกันการกรอบแตก 5 ปี และแสงส่องผ่าน 10 ปี

แผ่นโพลีคาร์บอเนตแผ่นตันโพลีชีทตัน แผ่นโพลีตัน: แผ่นโพลีคาร์บอเนต ใช้สำหรับติดตั้งงานประเภท “หลังคาโปร่งแสง” เหมาะสำหรับการติดตั้งหรือ ตกแต่งภายนอก เช่น ช่องแสง ผนังเบากั้นห้อง โรงเพาะชำ เป็นต้น ส่วนมากจะนิยมติดตั้งในบริเวณที่ต้องการให้แสงส่องผ่าน สสแผ่นโพลีคาร์บอเนตมีลักษณะลอนอยู่ 3 แบบ ดังนี้

  • แผ่นโพลีคาร์บอเนต ลอนลูกฟูก (Twin wall)
  • แผ่นโพลีคาร์บอเนต ใสตัน (Solid Sheet) 
  • แผ่นโพลีคาร์บอเนต ใสตัน-ผิวส้ม (Embossed Sheet)
  • แผ่นโพลีคาร์บอเนต แผ่นใสตัน (Solid Sheet)  เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการติดตั้งหลังคาโปร่งแสงและต้องการความทันสมัย
หลังคาโพลีคาร์บอเนต แผ่นใสตัน-ผิวส้ม (Embossed Sheet) มีคุณสมบัติเหมือนกันแผ่นโพลีคาร์บอเนต รุ่นแผ่นใสตัน แต่จะมีผิวขรุขระ1ด้าน อีก1ด้านจะเรียบ และมีความหนาแผ่นขนาดเดียวที่ 2.5มม. เหมาะสำหรับงานติดตั้งที่ไม่ต้องการให้แสงส่องผ่านมากนัก และตัวแผ่นผิวส้มนี้ยังสามารถพรางสายตาจากฝุ่นละออง หรือสิ่งสกปรกที่อาจเกาะติดอยู่เหนือกันสาดทำให้มองดูแล้วไม่สวยงามได้อีกด้วย

โพลีคาร์บอเนต จำหน่ายกันสาดหลังคาโพลีคาร์บอเนต แผ่นตันเรียบ: จำหน่ายแผ่นหลังคาทุกชนิดและอุปกรณ์ติดตั้งครบชุด พร้อมทีมงานติดตั้ง หลังคาโพลีคาร์บอเนต โปร่งแสง ทนต่อทุกสภาพอากาศ ลดความร้อน กันแสง UV โปร่งแสง น้ำหนักเบา เหมาะกับงานหลังคาโรงรถและกันสาด รับประกัน 10 ปี แผ่นโพลีคาร์บอเนตตันผิวเรียบ (Solid Sheet) แผ่นโพลีคาร์บอเนตตันผิวเรียบ (ผิวเรียบ 2 ด้าน) มองจากภายนอกเหมือนแผ่นกระจกแผ่นตันใส แต่แผ่นโพลีคาร์บอเนตจะมีความเหนียว ทนต่อแรงกระแทก แข็งแรงมากกว่ากระจกหรืออะคริลิก งานหลังคาแผ่นโพลีคาร์บอเนต ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เช่น โรงจอดรถหลังคาโพลี กันสาดโพลี คุณสมบัติสำหรับแผ่นโพลีตัน (Solid) งานหลังคาโพลี ให้แสงผ่านได้ดี สามารถดัดโค้งได้ดีกว่าชนิดลูกฟูกออกแบบได้อิสระใน มีความสวยงาม หมดปัญหาเรื่องน้ำหรือฝุ่นเข้าแผ่นที่จะทำให้หมดความสวยงามทำความสะอาดง่าย ทนความร้อนได้ดี จึงสามารถใช้ได้ทั้งภายในและภายนอกอาคาร แผ่นโพลีคาร์บอเนตชนิดแผ่นตันใส (Solid )/แผ่น มีขนาด มาตรฐาน 1.22X2.44  ความหนาให้เลือกตั้งแต่  2  มิล 10  มิล แผ่นโพลีคาร์บอเนตชนิดแผ่นตันใส (Solid )/ม้วน ขนาดแผ่นโพลีคาร์บอเนตตันผิวเรียบ (Solid)  แบบม้วน ขนาด กว้าง 1.22  มีความยาวต่อเนื่อง 30 เมตร (1 ม้วน - 30 เมตร) ตัดขายเป็นเมตรตามความต้องการของลูกค้า ผิวเรียบ  ทั้ง 2 ด้านแผ่นตันเรียบใสเหมือนกระจก สีโพลีตันความหนา 2  มิล  สีใส สีชา สีเขียว สีฟ้าน้ำทะเล สีฟ้าใส สีน้ำเงิน สีชาเมทัลลิกสีซิลเวอร์ สีโพลีตันความหนา 3  มิล  สีใส  สีชา สีเทา สีเขียว  สีฟ้า สีเขียวน้ำทะเล สีชาเมทัลลิค สีขาวนม สีซิลเวอร์

แผ่นโพลีตัน แผ่นโพลีคาร์บอเนตแผ่นตัน โพลีคาร์บอเนตแผ่นตันเรียบ: โพลีคาร์บอเนต แผ่นตันเรียบ (Solid Sheet) หลังคาโพลีคาร์บอเนตแผ่นตันเรียบ 3 มม. กันรังสียูวี UV. ให้ความแข็งแรงทนทานสีสวยใส สามารถดัดโค้งได้ ใช้งานได้ทั้งภายใน และ ภายนอกอาคาร  มีความเหนียว ทนต่อการกระแทก นำไปใช้ทำ หลังคา กันสาด ประตู หน้าต่าง การตกแต่งต่างๆ มีสีให้เลือก 6 สี คุณสมบัติโพลีคาร์บอเนตแผ่นตันเรียบ สีสันสดใสสวยงาม ป้องกันรังสียูวี UV  ให้ความร่มเงาเป็นธรรมชาติ ติดตั้งง่าย ดัดโค้งได้ดี แข็งแรงทนทาน ไม่กรอบแตก     อายุการใช้งานยาวนาน 10 ปี  การติดตั้งใช้งาน ให้ด้านที่มีตราสินค้า (Logo) รับแสงอาทิตย์ การยึดหรือต่อแผ่น ควรใช้ Clamping และยาง เช่นเดียวกับแผ่นลูกฟูก (Hollow)  ระยะโครงไม่ควรเกิน 60 เซนติเมตร เมื่อติดตั้งเสร็จให้รีบลอกฟิล์มกันลอยออกทันที การทำความสะอาด ใช้น้ำเปล่า น้ำสบู่อ่อนๆ หรือ แอลกอฮอล์เท่านั้น

โพลีตันหลังคา หลังคาโพลีชีทตัน: หลังคาโพลีชีทตัน แผ่นโพลีคาร์บอเนตและโพลีชีทตัน เป็นการนำเม็ดพลาสติกใส โพลีคาร์บอเนตผสมกับสารเติมแต่ง นำมาฉีดขึ้นรูปเป็นแผ่นให้มีลักษณะแตกต่างกันออกไป เนื่องด้วยเป็นพลาสติกคุณภาพสูง มีคุณสมบัติโปร่งแสงแต่จะไม่ใสเท่ากับกระจกแต่ความแข็งแรงนั้นทนแรงกระแทกได้ดีกว่ากระจกหลายเท่า เนื้อวัสดุมีความเหนียว ต้านการขีดข่วนได้ดี น้ำหนักเบา ทนความร้อน  ติดไฟได้ยาก มีน้ำหนักเบา สามารถขึ้นรูปดัดโค้งตามทรงที่ต้องการได้หลากหลาย



 

 

Visitors: 294,323